Ang Kandidato Ko sa Mayo Dyes

Saturday, May 8, 2010

Gamitin ang isipan sa darating na halalan. Isipin ang bayan at huwag ang sariling kapakanan.

Para makakuha ng Sapat na Kaalaman Tungkol sa Kandidato Mo Click Here


Ang kandidato ko ay hindi leading sa mga survey ngunit leading naman sa public service, ang kandidato ko hindi sikat ang nanay at tatay ngunit marami na ang natulogan. Ang kandidato ko ay hindi mabait sa mga pasaway, ang kandidato ko ay totoong tao hindi nag papapogi sa harap ng mga tao. Ang kandidato ko ay matapang humarap sa lahat ng batikos, ang kandidato ko ay ma prisipyo, at maka bayan, hindi nya ginamagit ang mga mahirap para manalo. Siya ay subok na at may nagawa na at kung sa papogihan lang naman ang pag uusapan napaganda na nya ang Olongapo... Siya si DICK GORDON


VOTE DICK GORDON FOR PREDSIDENT
Ikaw sino ang kandidato mo?

Para makakuha ng Sapat na Kaalaman Tungkol sa Kandidato Mo Click Here


Click Here To Watch TV Series Episodes, Shows and Sports Events Live on Your PC!!!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails